Chữa trị viêm da cơ địa cho trẻ

Chàm thể tạng trên bé là bệnh lý quái ác, khó ưa, gây ra 1 số phiền toái trong quá trình chăm sóc bé . Trẻ thường quấy khóc, lười ăn bởi một số ảnh hưởng vì do bệnh gây ra.
Bệnh lý thường xuất phát ở một số vị trí như cằm, cổ tay, cổ chân, hai bên má hay vùng da cổ. Với những triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mụn nước, một số trường hợp sinh ra dịch khi mụn bị vỡ gây lây lan bệnh sang vùng da bao quanh . Tìm cách điều trị viêm da cơ địa ở trẻ là mong muốn lớn nhất của cha mẹ khi con nhỏ gặp phải tình trạng bệnh lý này.
Những căn nguyên gây ra bệnh tại bé sơ sinh như tiếp xúc với vải quần áo dây dị ứng, hay không gian sống ô nhiễm, hay do di truyền từ ba mẹ . Là 1 số nguyên nhân chính gây ra tình trạng bệnh lý như hiện tại .

Điều trị viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ sơ sinh



Có nhiều giải pháp trị viêm da cơ địa tại trẻ em nhưng cần chọn lựa loại thuốc phù hợp , an toàn cho bé . Quá trình trị thường kéo dài, trong và sau khi bệnh thuyên giảm. các bậc ông bố bà mẹ nên tìm hiểu cả phương thức tây y và y học cổ truyền .
Giải pháp tây y:   dùng lactacyd baby
Tác dụng :   phòng chống viêm da, hỗ trợ và điều trị viêm bệnh lý ngoài da tại trẻ em sơ sinh.
Cách thức dùng : lắc trước khi dùng , pha loãng thuốc theo tỷ lệ 1-1.5 nắp chai trong một chậu nước, sau đó tắm lại với nước sạch.
Phương pháp đông y :  tắm trâu không chữa viêm da tại trẻ em .
Công dụng : kháng khuẩn, làm mềm da, điều chữa mẩn ngứa, viêm da, mụn nhọt.
Biện pháp tắm: sử dụng từ 2 tới 3 lá một lần, cắt nhỏ cho vào cốc. Dội nước vào cốc, đợi một thời điểm cho nước ngấm chất thuốc của lá trầu . Hòa loãng nước đó để tắm cho bé hoặc rửa trực tiếp lên vết thương.
Lưu ý :  Việc dùng thuốc bôi viêm da cơ địa phải được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa da liễu, chúng ta tuyệt đối không tự đi mua thuốc về tự chữa trị cho trẻ nhỏ
Các lưu ý khi trị viêm da cho trẻ nhỏ .
- Không dùng chanh tắm cho trẻ sẽ gây tổn thương da vì do chanh có chứa axit.
- Thay tã cho trẻ nhỏ sau 2 tới 3 tiếng.
- Khi căn bệnh đã khỏi hay thuyên giảm vẫn phải tiếp tục bôi thuốc cho trẻ em để giữ ổn định và phòng tránh bị lại .

- Giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát, không cho trẻ nhỏ tiếp xúc với một số tác nhân dị ứng như xà bông , sữa tắm bình thường . 

https://chuabenhdalieutphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.