Lá đơn đỏ điều trị bệnh viêm da cơ địa

Trong việc lựa chọn thuốc chữa trị viêm da cơ địa bằng đông y, nhiều người bệnh lựa chọn 1 số trị bằng những loại thuốc dân dã như cây cỏ có sẵn. Lá đơn đỏ là một bài thuốc được dùng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này. 




Điều chữa căn bệnh chàm thể tạng cần phải được thực hiện ngay khi phát hiện bệnh , để hạn chế những ảnh hưởng nghiêm trọng tới bệnh nhân . Chàm thể tạng sẽ tái phát lại nhiều lần trong năm, khi gặp khí hậu hanh khô hay ẩm thấp cũng có thể khiến bệnh tái phát .

Lá đơn đỏ chữa trị bệnh viêm da cơ địa

Lá đơn đỏ làm sạch da, làm giảm mụn nhọt và giảm sưng viêm rất tốt . Đây là bài thuốc nam điều chữa căn bệnh chàm thể tạng  được những thầy thuốc nam dùng nhiều nhất.
Phương pháp làm:  Đem 7-10 đơn đỏ rửa sạch và cho vào nấu cùng 200ml nước. Để nguội và chia ra làm 2 lần, uống hết trong ngày, uống chừng một tuần là khỏi bệnh lý .
Đây là bài thuốc điều trị bệnh viêm da cơ địa tốt mà chúng ta nên áp dụng . Cần phải chú ý đây chỉ là bài thuốc điều chữa , không phải là bài thuốc phòng chống căn bệnh . Muốn ngăn ngừa viêm da cơ địa tái phát thì cần phải chú ý các điều sau:
– Vệ sinh thân thể và môi trường xung quanh sạch sẽ.
– Ăn uống khoa học, chú ý bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu mọi ngày .
– Rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe
– Cố gắng bỏ qua các suy nghĩ làm bạn khó chịu, giảm stress là cách làm giảm khả năng mắc căn bệnh .
– Hạn chế dùng một số chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, …
Chúc các bạn sớm điều trị khỏi bệnh lý!
https://chuabenhdalieutphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.