Bệnh viêm da cơ địa có nên dùng giầu gió không?

Có thể bạn đã biết, dầu gió được coi là “thần dược” điều trị một số bệnh thường ngày. Đau bụng mọi người tìm đến dầu gió, đau lưng, nhức vai các bạn tìm tới dầu gió, đau đầu , chóng mặt có dầu gió cũng khỏi. Khi này các bạn hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng hoàn hảo của dầu gió. Vậy người bệnh  viêm da cơ địa có sử dụng dầu gió trong quá trình điều trị căn bệnh được không? Cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé !


Đã có rất nhiều người khi chưa rõ nguyên nhân gây bệnh đã dùng dầu gió xoa vào vùng mẩn ngứa. Đây là hành động có thể mang tới nguy khốn đối với người bệnh . Bản thân làn da của cơ thể người rất dễ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố xung quanh , riêng với người bệnh viêm da cơ địa càng dễ dàng bị ảnh hưởng.


Tại giai đoạn đầu là ngứa ngáy triền miên, nếu ngay thời điểm đó mọi người sử dụng dầu gió xoa ở vùng viêm da, thì ngay lập tức các bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, nóng ran vì do đặc tính của dầu là nóng. Nhẹ thì có thể bớt sau đấy , nặng thì da mọi người có thể bị phồng rộp, khó chịu hơn. Mọi người hãy cân nhắc trước khi sử dụng dầu, tham khảo rõ lý do .

Nếu có thể, trước khi sử dụng bất kì loại thuốc nào điều trị bệnh , chúng ta hãy đến thăm khám ở các cơ sở y tế để được nhận lời chỉ dẫn của bác sĩ. Trường hợp các bạn mắc viêm da, mọi người sẽ được nhận thuốc trị viêm da cơ địa khác biệt. Tránh được 1 số rủi ro không mong muốn.
Trong dầu gió thương kết hợp methyl salicylate với các tinh dầu nhằm giúp vùng da được xoa dầu trở nên nóng nhanh, co giãn các mạch máu ngoại biên, tăng tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu vào mô giản đơn , giảm nhanh cơn đau và cứng cơ. Nhưng công dụng phụ của methyl salicylate là gây xung huyết da, nên sản phẩm có chứa chất này thường chỉ được sử dụng làm thuốc bôi ngoài, xoa bóp, băng dán giảm đau, không dùng để uống và bôi lên vết thương hở.
Hi vọng mọi người có chọn lựa chính xác!
https://chuabenhdalieutphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.