Cây lược vàng chữa bệnh viêm da cơ địa rất tốt

Cây lược vàng rất phổ biến tại VN , Trong gia đình việt nó thường trồng để làm cảnh. Không chỉ làm cảnh làm đẹp cho gia căn nhà của chúng ta nó còn có một tác dụng đặc biệt khác, đấy là chữa chàm thể tạng rất tốt. Cùng tham khảo nhé!

Cây lược vàng

Chữa viêm da cơ địa bằng cây lược vàng
Cây lược vàng còn có tên gọi khác là cây lan vòi hay địa lan vòi, hoặc lan rủ còn tên khoa học là “” callisia fragrans”” thuốc họ thài lài commelinaceae. Lược vàng là 1 loại cây thảo sống lâu năm, thân đứng cao từ 15-45 cm có thân bò ngang trên mặt đất, thân lược vàng chia làm nhiều đốt và có nhánh, lá đơn mọc so le, các phiến lá thuôn hình ngọn giáo có bề mặt nhẵn bóng, mặt phía trên có màu xanh đậm hơn mặt dưới, bẹ lá ôm kích lấy thân. Trong cây lược vàng có chứa 1 số lipid béo, axit béo, axit hữu cơ, 1 số vitamin BB, B2 và những sắc tố karoten, flavonoid và steroid (theo Phununet.com và truyền hình THVL ).

Công dụng hoàn hảo của cây lược vàng

Trên thực tế thì phương pháp điều trị viêm da cơ địa bằng cây lược vàng đã có từ rất lâu đời, theo đó một số thầy thuốc giỏi đã phát hiện trong cây lược vàng có nhiều thành phần có tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe trong việc giúp chữa 1 số bệnh ngoài da rất hiệu quả như bệnh lý viêm da cơ địa , căn bệnh vẩy nến, bệnh tổ đỉa….một số tác dụng từ cây lược vàng mà các bạn có thể biết.
+ Công dụng diệt khuẩn tốt , hạn chế viêm mắc .
+ Giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh tự khỏi bệnh một cách công hiệu .
+ Chống oxy hóa và giúp chống viêm giảm đau, an thần, hoạt huyết giúp làm lành các vết thương rất thú vị .

Phía đó 1 số điều cơ bản nhất về cây lược vàng điều chữa căn bệnh viêm xoang. Nếu các bạn còn băn khoăn chưa khám phá biện pháp điều trị viêm da cơ địa hãy thử sử dụng cây lược vàng tốt làm mọi người bất ngờ đấy .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.