Chơi với mèo bị viêm da dị ứng

Bị căn bệnh viêm da dị ứng chơi đùa với mèo có thể thể hiện bản thân theo các biểu hiện không giống nhau . Những người có biểu hiện ngay lập tức sau khi tiếp xúc với động vật từ 1 số triệu chứng khác xảy ra trong một vài giờ. Trong số 1 số biểu hiện dị ứng phổ biến nhất như sau:
-       Chảy nước mắt và / hoặc ngứa
-       Hắt hơi
-       Phát ban da giống như "tổ ong"
-       Nghẹt mũi hoặc chảy nước mũi
-       Đỏ trên sự tiếp xúc với động vật - tức là , nơi con mèo cào, cắn hoặc liếm
-       Một số biểu hiện hen suyễn: thở khò khè, ho, khó thở

Khoảng một phần ba số bệnh nhân hen sau khi tiếp xúc với mèo quan sát được
Như một quy luật, căn nguyên chính của viêm da dị ứng với mèo là một yếu tố di truyền. Và căn bệnh này là triệu chứng thường xuyên nhất đấy là lần trước tiên trong thời thơ ấu. Giảm khả năng miễn dịch (ở người lớn và bé ) cũng là một yếu tố nguy cơ đối với sự phát triển của phản ứng căn bệnh .
Như đã đề cập tại trên , các chất kích thích lớn trong trường hợp dị ứng với mèo là một chất có trong nước bọt, nước tiểu và các tế bào biểu mô của động vật. Mèo liên tục liếm vào các bạn , chắc chắn phun nước bọt vào không gian bao quanh , điều này có thể dẫn tới dị ứng. Lông mèo cũng là một lý do chính gây nên tình trạng này.
Các bạn tìm hiểu thêm các thông tin về bệnh viêm da dị ứng trên các mạng xã hội, các trang web chữa bệnh uy tín hay đến các bệnh viện da liễu để được hỗ trợ, tư vấn điều trị căn bệnh một cách tốt nhất nhé.
Chúc chúng ta luôn có sức khỏe!




https://chuabenhdalieutphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.