Thuốc chữa trị viêm da bằng đông y

Viêm da cơ địa là căn bệnh gây ra bởi nhiều lý do như tiếp xúc với hóa chất, làm việc trong môi trường độc hại hay do di truyền.
Theo nghiên cứu, bệnh chàm thể tạng không thể điều chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể làm giảm 1 số triệu chứng cũng như hạn chế bệnh bị lại thường xuyên hơn.
1 số loại thuốc tại thị trường có 1 số tác dụng và thời gian điều trị căn bệnh khác biệt , chính vì vậy bệnh nhân cần kiên nhẫn và có chế độ chăm sóc sức khỏe lý tưởng . Thuốc trị viêm da cơ địa bằng đông y là một lựa chọn hiệu quả khi chúng ta chưa tìm được liệu pháp thích hợp .
Thuốc đông y từ trước đến nay vốn được biết đến với sự tốt cũng như sự an toàn cho người sử dụng . Hiện nay , bài thuốc y học cổ truyền được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiến bộ , khắc phục được điểm không tốt khó dùng . Một bài thuốc chữa trị viêm da bằng y học cổ truyền cần giữa 4 bước: Bôi - Uống - Ngâm - Tắm để đem lại tốt cao nhất.

Bôi thuốc ngoài trị viêm da cơ địa



Thành phần thuốc được triết xuất từ nhiều loại thảo dược như nghệ vàng, trầu không, lô hội…
Những loại thuốc đông y chuyên chữa trị ngoài da này có tác dụng trị mẩn ngứa, giảm đau và làm lành một số vùng da  viêm nhiễm, tổn thương vì do gãi. Làm cho vùng da đó được tái tạo lại, quay về như thông thường .

Thuốc uống chữa trị chàm thể tạng

Thành phần bao gồm có: những vị thuốc ô rô, phật phà, …
Không chỉ vậy bạn sử dụng những loại trà thảo mộc có triết suất từ nhân sâm, kim ngân hoa, bồ công anh.
Những vị thuốc này giúp cho quá trình thải độc gan, thận được tăng cường khả năng đào thải chất độc.
Làm mát gan, điều trị viêm, thanh nhiệt chữa nóng trong cho cơ thể từ bên trong. Làm cho da không còn bị ứng nhiều, mụn nước khô lại nhanh hơn.

Thuốc ngâm tắm đông y điều trị chàm thể tạng

Thành phần gồm có cốt yếu như lá trầu, lá kinh giới, tang điệp, ô rô, phật phà.
Thuốc có công dụng chữa trị mẩn ngứa, sạch da, sạch vi khuẩn nấm ở bề mặt da.
Giúp ngăn ngừa các mụn đỏ, mụn nước lan ra các vùng da lành khác, nhất là thuốc còn giúp sức cho thuốc bôi ngoài thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Đắp thuốc đông y chữa trị chàm thể tạng




Thuốc đắp là loại thuốc như mới được cho ra. Thuốc được triết xuất từ những thảo dược như trứng gà, nghệ, vỏ xoài, babul…
Tác dụng của thuốc: cung ứng độ ẩm cho da, loại bỏ những loại vi khuẩn ẩn trong lỗ chân lông sâu và tái tạo làn da bị tổn thương.

Chúc các bạn sớm chữa khỏi căn bệnh ! 

https://chuabenhdalieutphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.