Hỏi đáp chữa viêm da cơ địa triệt để

Như các biểu hiện bác sỹ kể tại tại thì có thể tôi đã bị viêm da cơ địa . Tôi bị căn bệnh này đã 2 năm rồi.Thường hình thành nhiều vào chu kỳ kinh nguyệt. Sinh ra nhiều mụn mẩn nhỏ, màu đỏ và tự lở và loang rộng theo hình tròn, rất ngứa ngứa nhiều hơn về đêm tối nếu gãi thì tiết dịch, thường mọc dưới đùi, lòng đùi, dưới cánh tay ( vùng da mỏng dính ). Tôi có đi khám trên bệnh viện Da Liễu. Bác sĩ kết luận là viêm nang lông, chàm da, viêm da dị ứng…tôi đi khám nhiều lần & uống thống nhưng không hết. Tôi thường hay sử dụng thuốc bôi ngoài da cho bớt ngứa như thuốc DEP, CORTIBION.. Trước đây tôi có bị chàm trên vùng da cổ tay. Tuy nhiên thuốc uống nay đã hết hoàn toàn.
Bệnh viêm da cơ địa

Bệnh lý mọc mụn trên đùi có lẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên , tôi rất khó chịu bởi vì ngứa ngáy, nó làm tôi rất mất tự tin khi mặc váy ngắn hay quần đùi, ảnh hưởng thẩm mỹ.
Rất mong bác sỹ tư vấn và cho tôi biết bệnh lý của tô có phải là viêm da cơ địa không ạ? Tôi nên dùng loai thuốc nào để chữa trị viêm da cơ địa triệt để?
Trả lời !
Cảm ơn các bạn đã gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Theo nghiên cứu chàm thể tạng là căn bệnh lí ngoài da, không thể điều chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể điều chữa hạn chế những biểu hiện và giảm căn bệnh bị lại . Chính vì vậy bạn nên kiên trì điều chữa , làm giảm bớt những khó khăn vì bệnh gây ra ttrong cuộc sống hàng ngày .
Mọi người nên tiếp tục sử dụng thuốc mà bác sĩ da liễu kê đơn, phải sử dụng đúng liều lượng thì mới có công hiệu được, còn nếu không tiến triển nên gặp lại bác sĩ chữa trị để bác sĩ đổi thay đơn thuốc có liều lượng cao hơn, phù hợp hơn nhé
 Ngoài uống thuốc chúng ta có thể dùng thuốc bôi viêm da cơ địa để có được tốt trị bệnh lý hiệu quả nhất!
Chúc mọi người sớm khỏi bệnh !

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.