Chữa bệnh lý chàm thể tạng có được sử dụng xà bông hay không?

các loại xà phòng , chất tẩy rửa,.. đặc biệt là những loại có tính kiềm cao có thể gây kích thích da và khiến tình trạng viêm da trở nên nặng hơn.Những người bệnh tìm biện pháp chữa trị bệnh lý viêm da cơ địa ở 1 số trang web không giống nhau và thu được các hướng dẫn khác. Có một ý kiến hỏi về vấn đề rằng có nên dùng xà phòng trong lúc chữa chàm thể tạng hay không?
Vì vậy, để hạn chế tổn thương da có thể xảy tới cần tránh dùng 1 số loại xà phòng và tuyệt đối không chà xát lên vùng da bị viêm nhiễm.
Theo đấy , mọi người nên có cơ chế chăm sóc bệnh nhân viêm da cơ địa phù hợp , hạn chế tiếp xúc tránh được một số biến chứng không mong muốn.

Lưu ý cho người bệnh chàm thể tạng

Bảo đảm không gian sống bao quanh thoáng gió, tản nhiệt.
Thường xuyên tắm bằng nước ấm, kịp thời loại bỏ mồ hôi, sau khi tắm xong sử dụng khăn thấm sạch nước, duy trì sự sạch sẽ, khô dáo cho da.
Uống nhiều nước hàng ngày có tác dụng làm giảm bớt nồng độ của 1 số thành phần hóa học trong mồ hôi.
Ban ngày, khi ra ngoài nên sử dụng ô màu tối để che bớt ánh mặt trời, giảm bớt tác dụng của tia tử ngoại lên làn da.
Khi bị viêm da có thể dùng các loại thuốc rửa chứa bạc hà, lô cam thạch có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa dị ứng và giảm ngứa.
Uống thuốc và điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ.
Hãy khám phá phương thức điều trị viêm da cơ địa tốt nhất cho mình, tránh xa xà bông và các chất tẩy rửa khác không tốt cho da. Cùng với đó tìm hiểu thêm biện pháp điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em  để dự phòng một số tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
Chúc mọi người luôn có sức khỏe!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.